Nhằm xây dựng mục tiêu tạo ra một môi trường làm việc với đội ngũ cán bộ nhân viên giỏi chuyên môn, vững tay nghề, cùng một cung cách phục vụ chuyên nghiệp, giao tiếp văn minh, lịch sự, chính vì vậy ngày 12/05/2018, Công ty Realcons đã tổ chức lớp học “Kỹ năng giao tiếp và Chăm sóc Khách hàng” với sự tham gia hào hứng của các cán bộ nhân viên trong Công ty.
Khóa học diễn ra sôi nổi với sự tham gia đầy đủ của CBNV các Phòng, Ban và Công trường. Đến với khóa đào tạo, học viên được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong giao tiếp và đàm phán tại môi trường doanh nghiệp hiện đại. Theo đó, đối tượng giao tiếp và đàm phán không chỉ dừng lại là những đối tác, khách hàng mà còn chính là những đồng nghiệp cùng công ty. Những kỹ năng thiết yếu như truyền đạt thông tin, lắng nghe, thấu cảm, xây dựng các mối quan hệ trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau, phản hồi thông tin tiếp nhận, quyết định trong thương lượng… tất cả được lớp học thực hành trên những tình huống thực tế trong ngành xây dựng.
Anh Nguyễn Văn Linh – Chỉ huy công trình Little Village chia sẻ: “Tôi thực sự hào hứng với lớp học này, bởi không khí sôi nổi, cởi mở đến từ những học viên. Với những kiến thức tưởng như là giản đơn nhưng lại là phương tiện hữu hiệu giúp chúng ta đạt được thành công nhất định trên bàn đàm phán với những đối tác. Ngoài ra, điều đặc biệt sau lớp học này, đó là tình đoàn kết nội bộ sẽ được nâng cao bởi mỗi học viên sẽ biết cách giao tiếp, ứng xử thân thiết, chân thành và xây dựng cầu nối với chính những đồng nghiệp yêu quý của mình”.
Bên cạnh chương trình đào tạo kỹ năng giao tiếp, Realcons vẫn thường xuyên tổ chức các khóa học đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ, quản lý nhân sự… qua đó giúp các cán bộ nhân viên công ty ngày một hoàn thiện kiến thức và các kỹ năng. Điều này thể hiện sâu sắc triết lý kinh doanh của REALCONS “Change For Better” – luôn thay đổi, luôn nỗ lực, chú trọng đào tạo nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ tốt hơn cho khách hàng.